వాలు కొబ్బరిచెట్టు

అల్లనల్లన అలవోకగా..

మా ఇంట్లో ఆఖరిది ,పెద్దలందరి గారాల పట్టి మా చిన్న చెల్లెలు వర్ష.మా చిన్నగారి అమ్మాయి.ఇంట్లో నేను పెద్ద వర్ష ఆఖరు.మేము మొత్తం ఏడుగురం కజిన్స్ .మా బావ గాడు తప్ప అందరికి వర్ష అంటే కోపం.అన్నింటికి వాయి వాయి అని ఏడుస్తూనే ఉండేది." "అంటే కంప్లేంట్ "ఆ" అంటే కంప్లేంట్.

ఫై గా ఆవిడగారికి మా తాతయ్య పెద్ద సపోర్ట్ అన్నిటికి దొంగ ఏడుపులు ,పితురిలు ఆవిడా చెపితే మా తాతయ్య అది చిన్న పిల్ల అని మమ్మల్ని తిట్టేవారు.మమ్మల్ని తిడుతుంటే హీరోయిన్ గారు విజయ గర్వం మమ్మల్ని చూసేది రక్షసి తవిది అప్పటి మా క్షొభ చెప్పనలవి కానిది.పెద్ద దానిని కదా అధిక మోతాదులో ఆక్షి౦తలు నాకే .....

అమ్మో అయ్యో అమ్మగారి గారాలు చూడాలి,తాతయ్య మీరంటే నాకు ప్రాణం అనేది తాతయ్య ఫ్లాట్,నాన్నమ్మ మీరు వండితే అబ్బ సూపరో అనిఅనగానే మా నాన్నమ్మ డమేల్,మా నాన్న తో కబుర్లు చెప్పి ఆయనని ,అత్తయ్య కేమో అత్తా వాడి పువ్వు వలె మెత్తన అని పాడి మరి పడగోట్టేసింది.అందరి కి ఆవిడా తప్ప మేము కనిపించేవాళ్ళం కాదు.

ఒకసారి మా మావయ్య యూరప్ వెళ్ళారు,వచ్చే అప్పుడు మా అందరికి మంచి మంచి గిఫ్త్స్ తెచ్చారు.

అందరికి పేరు పేరునా ఎవరివి వారికీ ఇచ్చారు వాటితో పాటు అయిదు నెయిల్ పాలిష్ లు కుడా తెచారు. కవర్ నాకు ఇచ్చి అంతా తల ఒకటి తీసుకోండి అన్నారు.నాల్గు గుడ్ ఒకటి మాత్రం అసలు బాగోలేదు.

అది ఎలా అయినా మా రాకాసికి ఇవ్వాలని అనుకున్నా..మా వర్ష కి ఉన్నా వజ్రం లాంటి గుణం ఏంటంటే ఎవరినా తీసుకున్నదే దానికి కావాలి.నేను మిగతా నల్గుర్ని పిలిచి చూపించా అంతా ఏది నాకు (పెద్ద దాన్ని కదా )చెప్పి వాళ్ళని కవలింది తిసుకోమన్న.అంతా సెలెక్ట్ చేసుకున్నాం .మరి వర్ష ఇది తీసుకుంటుందా !అమ్మే దానికి నా వస్తువులే నచ్చుతాయి ,అని ఒకరు.లేదు నాదే నచ్చుతుంది నా మీదే చుంచు కళ్లు అని అందరికి టెన్షన్ .

ఇంతలొ మా పిన్నులు ఇద్దరు వచ్చి విషయం ఆరా తీసి నా ప్లాన్ విని నవ్వుకుని అల్ ది బెస్ట్ చెప్పారు.నాకు చాలా ఎనర్జీ వచ్చింది.ఇంతకీ మేడం ఎక్కడో చుడండి అని వెతికాను.తాతయ్య పక్కన కుర్చుని వేడి ఇడ్లి లో కారపొడి,నెయ్యి వేసి లాగిస్తుంది.తాతయ్య తినిపిస్తున్నారు,నేను వెళ్లి అని నోరుతెరిచా ,అమ్మ ఏంటి వెకిలి వేషాలు కావాలంటే ప్లేట్ లో పెట్టుకుని తిను అని పక్కకు లాగి మరి పద్దతి గా చెప్పారు,మరి వర్ష అన్నా అన్నిటికి దానితో పోలికేంటి అది చిన్న పిల్ల .నీకు దానికి తేడా లేదు అని ,చేయగల్గినంత పెద్ద కళ్లు చేసి చెప్పారు.తాతయ్య నన్ను పిలిచి ఫ్రెష్ వెన్న వేసి ఇడ్లి ముక్క నోట్లో పెట్టారు ,అప్పుడు నేను అమ్మవంక (దమ్ముంటే ఎప్పుడు మీ కళ్లు సైజు చూపించండి ) విజయ గర్వం వీర మందహాసం చేశాను.మా వర్ష ఇరికించి నవ్వుతుందే అదే నవ్వు .ఎంతయినా నా బుల్లి చెల్లి కదా.

వర్ష అసలు పేరు వరలక్ష్మి ,ఇంట్లో వర్ష అని పిలుస్తాం .మా బల్లి లాంటి బుల్లి చెల్లికి వరలక్ష్మి అంటే కుళ్ళి కుళ్ళి ఏడుస్తుంది.తాతయ్య ,నాన్నమ్మ వాళ్లు లేని టైం లో వరం వరం నీకు పెట్టాలి కారం,నువ్వు

మాకు పెద్ద శాపం అది ఇది నా విధాలు గా ఆడుకునేవాళ్ళం.

ఇంక వర్ష ఇడ్లి అంతు చూసాక పిలిచి నెయిల్ పోలిష్ మేటర్ చెప్పి అప్పుడే అంతా మొదటిసారి చూస్తున్నట్లు గా జీవి౦చెస్తు అంతా బాగోని నెయిల్ పోలిష్ మీద పడి ట్యాగ్ అఫ్ వార్ మొదలుపెట్టాం.

మా అత్తయ్య వచ్చి, నేను ఇస్తాను అని చెప్పి తలొకటి ఇస్తుంటే ,అప్పటివరకు వోరు విప్పని మా న౦గనాచి తుంగబుర్ర "నాకు అదే కావాలి"అని మా ప్లాన్ సుఖాంతం చేసింది.అత్తయ్య వెళ్ళాక మేము ముందు సెలెక్ట్ చేసుకున్నట్లు గా శాంతియుతం గా ఎవరిదీ వాళ్ళు తీసుకున్నాం.ఒయ్యారి భామా తిప్పుకుంటూ దాని స్టైల్ లో ఒక లుక్ లూకి వెళ్లి పోయింది.

అమ్మ అని అరుచుకుంటూ వెళ్లి ,పిన్నికి చూపించి ,నేయిల్ పోలిష్ వేయించుకుని చేతులు గాలి లో నే పెట్టుకుని తిరిగేది.తను మర్చిపోతే మేము అయ్యో వర్ష గోళ్ళరంగు పోతుంది అనిగుర్తు చేసేవాళ్ళం.వర్ష గేటు(గుమ్మం)అని పోగిదేవాళ్ళం.సూపర్ గోళ్ళరంగు కొట్టేసావ్ వర్ష అంటే ఉబ్బి తబ్బిబు అయిపోయేది.ఇంక అప్పటి నుంచి వర్ష తో పెద్ద గా ప్రొబ్లెంస్ రాలేదు .మేము వర్షని మాకు నచ్చినట్లు గా ముల్ద్ చేసేసాం.

తరువాత ఇంట్లో అందరికి వర్ష తో సహా మా మేటర్ తెలిసిపోయింది.అంతా అవునా అని నవ్వారు,మా నాన్నమ్మ పెద్దదానికి పెళ్లి చేస్తే నాకు అదే కావాలి ,వాడె కావాలి అంటుదేమో అన్నారు.అలాగే నా పెళ్ళికి అ౦ది కుడా..ఇప్పుడు మాకు గారాల పట్టి మా బుల్లి చెల్లి ని "నాకు అదే కావాలి" వర్ష అని ఉడికిస్తూ ఉంటాం. ఈప్పుడు మాత్రం వరల్డ్ లో ది బెస్ట్ చెల్లెలు అవార్డు అంటూ ఉంటే అది తప్పక మా వర్ష కే ఇవ్వాలి.

iam sorry dear varsha,we love u so much.

5 comments:

ఈ ఎపిసొడ్ లో రాకాసి ..వర్ష కాదు. మీరే అని నా అనుమానం .

మీరేమనుకోనంటే ....లలితా గారిదే నా అభిప్రాయమూను ..పాపం చిన్నపిల్లమీద కుట్ర :)

పాపం ఎంత రాకాసైనా చిన్న పిల్లని అలా ఏడిపించటము తప్పుకదూ !
అవునూ మీ పెళ్ళి లోనూ అదేకావాలి అంటె ఏం చేసారో చెప్పలేదే !

ha ha ha చూసారా మీ వర్ష గురించి ఎంత చెప్పినా మాకు వర్షే ముద్దుగా అనిపిస్తుంది .. :)

ఫర్వాలేదు చీలి రాకాసికి తగ్గ అక్కే మీరు. విలనీ కూడా తక్కువేను ... :)