వాలు కొబ్బరిచెట్టు

అల్లనల్లన అలవోకగా..

ఇంక మనకి గుడ్డిలో మెల్ల స్ధాయి అప్పటి నా రికార్డు ని16/25 నేను బ్రేక్ చేసి అత్యదిక స్కోర్ 18/25

నమోదు చేసుకున్న.పాపం టీచర్ కి తెలియదు కదా మన ప్రతిభ . రెండు నెలలు కష్టబడి నా వెంట బడినా ఆమె సబ్జెక్టు కి న్యాయం చేయలేదని తన ఫీలింగ్ .అయినా పట్టువదలని విక్రమార్కుని లా నన్ను వదలలేదు .క్లాసు కి రాగానే సుభద్ర రా అని ముందు కూర్చో బెట్టుకుని బాగు చేయతాని కి ట్రై చేస్తున్నారు .పరిక్షలు అవుతూనే ఉన్నాయి నా మార్కులో ను పెద్దగా మార్పూ లేదు.
నన్ను బాగ్య లక్ష్మిటీచర్ వదలలేదు .నాకు రోజు రోజు కి లెక్కల మీదా కోపం ,అసహ్యం పెరిగి పోయాయి .
నాకు మిగతా సబ్జక్ట్స్ లోను మార్కు తగ్గటం తో ఇంట్లో గోల .థర్డ్ యూనిట్ లో అన్ని20లోపే వచ్చాయి .రిపోర్ట్ కార్డు ఇస్తూ సుభద్ర చదవ ని వాళ్ళని ,సరేలే బుర్ర తక్కువ అని వదిలేయ వచ్చు కాని అన్ని సబ్జెక్టు లో ను మంచి మార్క్స్ తెచ్చు కుంటు లెక్కలు మాత్రమే తక్కువ తెచ్చుకుం తున్నవని నిన్నులెక్కలలో ఇంప్రూవ్ చేయాలనుకున్న కాని మొదలికే మోసం తెచ్చావు .
ఇంకా వదిలేయి అన్ని చాలా ఎమోషన్ గా చెప్పి నిజం చెప్పవద్దు రెండు మొట్టికాయలు కుడా వేసి క్లాసు తీసుకోకుండా వెళ్ళిపోయారు.దానితో క్లాసు లో చాలా అవమానం అని పించిది .ఆవిడా మొట్టికాయలులతో తల లో తప్పుకున్న నరం ఏదో గాడి లో పడింది అనుకుంటా.ఇంటికి వచ్చాక చాలా డిస్ట్రబ్ అయ్యాను .స్కూల్ డుమ్మా ఏవో కుంటిసాకులు చెప్పి.నేను ట్రై చేద్దాం అని డి సైడ్ అయ్యాను .అప్పటి రాక పొతే వదిలేడం ఈ సంవత్సరం కాస్త పడితే ఇంక లెక్కలు లేని చదువు చదువు కోవచ్చు అని స్కూల్ కి వెళ్ళాను .అంతా ఓదార్పులు,పరమ్సలు ఒక్క క్లాసు అవ్వుతుంది లంచ్ బ్రేఅక్ తరువాత లెక్కల క్లాసు వచ్చింది.
టెన్షన్ కి అన్నం వికార పెట్టి తినలేక పోయా .నాకు వణుకు జీసస్ ,ఆమెన్ అనుకుంటూనే ఉన్నాను.మాది మిషనరీ స్కూల్ ఆ ప్రభావం చాల ఎక్కువగ ఉండేది .
ఇంగ్లీష్ అయింది,నెక్స్ట్ లే..క .క .క్క లు .గట్టిగా ఉపిరి పేల్చి కళ్లు మూసుకుని చాలా దైర్యం అరువు తెచ్చుకుని నాకు నేను గా మొదటిసారి నన్ను రోజు బాగ్యలక్ష్మి టీచర్ కూర్చో మనే చోటా బోర్డు కి ఎదురు గా కూర్చున్నా .క్లాసు లో అంతా నన్నే చూస్తున్నారు.విపరీతం గా చమటలు ఆ కంగారు కి నాకు గొంతు ఎండి పోతుంది.నా పెదవులు తిమ్మిరిగా ఏదోలా నా మూతి ప్రక్కకు వెళ్లి పోట్టున్న ఫీల్.

0 comments: