వాలు కొబ్బరిచెట్టు

అల్లనల్లన అలవోకగా..

నాకు నేను గా వచ్చి ఆవిడా ఎప్పుడు కుర్చోమనే చోటు లో ఉండటం చూసి ?పేస్ తో చుస్తూ ఉన్నారు .టీచర్ మొఖం చూడటానికి భయపడే నేను ఆవిడని చూసి నవ్వతాని కి ట్రై చేసాయా,నవ్వటం కుడా కష్టం అని ఫస్ట్ టైం తెలిసింది.టీచర్ ని చూస్తున్నా టీచర్ ఏదో అడుగుతున్నారు వినిపిస్తుంది కానీ ఎలా మాట్లాడాలో తెలియటం లేదు .చుక్కలు మెరుస్తూ
ట్వింకిల్ ట్వింకిల్ లిటిల్ స్టార్ అల్ఇన్ ఫ్రంట్ ఆఫ్ మై ఐస్ ,అల్ ఆర్ బ్రయిట్ అండ్ అల్ ఆర్ డార్క్.......
అన్ని తెలుస్తున్నాయి .ఎమితెలియటం లేదు కొంత సేపుకి అంతా బ్లాంక్ కళ్లు తెరిచేసరి అంతా నాకుసేవలు చేస్తున్నారు.నేను టీచర్ ఒల్లో ఉన్నాను.నా ఫ్రెండ్స్ పెట్టి ఆటో ఎక్కించారు.రెండు రోజులు రెస్ట్ తరువాత మల్లి స్కూల్ కానీ భయం లేదు చిన్నగా టెన్షన్ ఉంది కాని మునుపు అంతా కాదు .ఫ్రెండ్స్ హెల్ప్ తో ఓకే, నాట్ బాడ్ అన్పిం చేది.ఎప్పటి అప్పుడు చదివేదాన్నిమిగిలినసబ్జక్ట్స్ , కాని లెక్కలు ఎక్షమ్ ముందు మాత్రమే చదివేదాన్ని.అదికూడా ఒక కారణం అన్పించింది నాకు తక్కువ మార్కులు రావటానికి.దుష్టి గా వినటానికి ట్రై చేశాను.
ఎ రోజు లెస్సొన్ ఆ రోజే ప్రాక్టీసు చేయటం, బండగా ఒక్కొక లెక్క బట్టి కొట్టే దాన్ని .
ఆ ప్రాక్టీసు వల్లనా ప్రశ్న చూడగానే ఆన్సర్ ఇది అని గుర్తు వచ్చేది .అన్ని వచ్చినట్లే ఉండేవి సాల్వ్ చేద్దాం అంటే వచేవి కాదు.బట్టి మొదలు పెట్టాక కొంచం మారింది పరిస్తితి .
ఎక్షమ్ లో లెక్క మొదలు పెట్టేదాన్ని 4 స్టెప్స్ అయ్యాక పెన్ కదిలేది కాదు సరే అని క్రింద నుంచి
జవాబు అని రాసి అండర్ లైన్ చేసి క్రింద నుంచి ఫై కి చేసుకోచేదాన్ని .ఎలాగో క్రింద నుంచి 2 or 3 స్టెప్స్ వచ్చేవి మద్య లో ఫైనది ,క్రింద స్టెప్స్ మ్యాచ్ అయ్యేవి కావు.ఎక్షమ్ రూం లో జుట్టు పికునేదాన్ని ఏడ్చేదాన్ని.నా బెస్ట్ మార్క్స్ ఇన్ యూనిట్ టెస్ట్ 20 /25 .హాఫ్ ఇయర్లి లో 62 or 64 వచ్చాయి .10 th పబ్లిక్ లో 86 వచ్చాయి .మా బాగ్యలక్ష్మి టీచర్ వల్లనే ఆ మాత్రం చదివా.థాంక్స్ మా బాగ్యలక్ష్మి టీచర్ కి.నా ఫ్రెండ్స్ కి . కొసమెరుపు నేను ఇంటర్ లో M .P . C.
కాని పూర్తి అయ్యిందా అని మాత్రం అడగకండి.